Giỏ hàng

Tại sao đep kính bị đau tai, cách đeo kính không bị đau tai

Bạn đã tìm thấy một gọng kính đẹp, ưng ý cho khuôn mặt của mình nhưng khi đeo thì lại phát hiện có hiện tượng đau tai, đau mũi, cộm mắt, mỏi mắt… Kính thuốc Phương Nam Bắc Giang sẽ chia sẻ cùng bạn cách đeo kính không bị đau tai cũng như nguyên nhân của sự khó chịu này.
1. Nguyên nhân đeo kính lại bị đau tai 

Thường đeo kính thì đau tai do gọng quá chật, phần đuôi áp sát vào da sau tai nên khi đeo kính bị đau sau tai và đau tai. Đôi khi nó thậm chí có thể ảnh hưởng đến lưu thông máu sau tai, khiến bạn đau đầu. 

Hầu hết các khung sẽ uốn cong về phía sau để giảm độ trượt. Nhưng khi vòng cung này quá lớn, nó có thể gây áp lực lên vùng da tiếp xúc. Gọng càng hẹp hoặc kính càng nặng thì tác động càng lớn. Vì vậy, khi tai bạn vẫn còn đau sau khi chỉnh kính, hãy thử một cặp kính mới với gọng dày và nhẹ hơn. 

Một số vật liệu khung, phổ biến hơn là kim loại và thép không gỉ, có thể gây ra phản ứng dị ứng ở những người dị ứng với niken. Ngoài ra, chúng ta có một xương nhỏ phía sau tai được gọi là xương chũm siêu nhạy cảm đối với một số người.

2. Khắc phục tình trang đeo kính bị đau tai
Đeo kính làm đau tai, thường là do kính quá nhỏ và đeo kính quá chặt dẫn đến máu lưu thông kém. Vì vậy, cách đầu tiên để đeo kính không bị đau tai là bạn hãy kiểm tra gọng kính và điều chỉnh cho phù hợp với hình dáng khuôn mặt. 
Hãy đến các cơ sở kính mắt uy tính để các kỹ thuật viên để giúp bạn điều chỉnh gọng kính hoặc tìm kính mới phù hợp với hình dạng khuôn mặt của bạn. Đến kính thuốc Phương Nam bạn sẽ   có thể nhanh chóng xử lý miễn phí cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn cho rằng mình bị dị ứng với chất liệu của kính (gọng kim loại phổ biến hơn), hãy thử một chất liệu khác. Nếu khung đã được ôm khít, có một tùy chọn cho miếng đệm tai để khắc phục tình hình.
 
Bạn hãy đến kính thuốc Phương Nam Băc Giang - Cửa hàng kính mắt Bắc Giang uy tín với đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm nhiều kinh nghiệm sẽ khắc phục vấn đề này 1 cách dễ dàng

CÔNG TY TNHH Y DƯỢC PHƯƠNG NAM

Trụ sở: Số 161 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Thành Phố Bắc Giang

Số điện thoại: 0904786969

Email: kinhmatphuongnam.bg@gmail.com