Giỏ hàng

Đeo kính liệu có làm mắt nhỏ lại không

Nhiều người có quan điểm đeo kính cận làm cho mắt bị nhỏ khiến cho họ rất ngại đeo kính nên chỉ có trường hợp cần thiết họ mới đen . Vậy quan điểm này có đúng không? Cùng kính thuốc Phương Nam giải đáp vấn đề này nhé
Đối với những người muốn cải thiện tầm nhìn khi bị cận thị thì việc đeo kính là cách đơn giản nhất. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến ​​cho rằng việc đeo kính chữa cận thị có thể khiến mắt bị nhỏ đi khiến nhiều người ngại đeo kính. liệu thực tế có phải như vậy không ?

 

Các nhà khoa học cho biết, nếu đeo kính không đúng cách mắt bạn sẽ nhỏ đi. Nếu bạn đeo kính đúng cách, nó sẽ không làm mắt bạn bị biến dạng. Mắt có nhỏ lại hay không còn tùy thuộc vào ý kiến ​​chủ quan của người sử dụng.vì bạn hay người thân bạn quen nhìn mắt bạn qua kính của bạn đeo trong một thời gian dài nên khi bạn bỏ kính ra thì thấy hơi lạ lạ . Thực tế, mắt nhỏ chỉ xuất hiện khi mắt có các dị tật bên trong như teo cơ cầu. Và bệnh này chỉ chiếm 0,01%, và nó thường có tính di truyền.  Chỉ một số trường hợp cận thị nặng (trên 6 độ) mắt có thể to hơn bình thường chứ không lồi.

Chúng ta có thể khẳng đinh đeo kính hoàn toàn không gây ra to, nhỏ, lồi hay đờ mắt gì cả . Mà nếu không đeo kính còn làm mắt bạn tăng thêm độ cận do mắt phải làm việc quá tải khiến mắt bạn yếu đi 

Đeo kính để điều chỉnh cận thị vẫn là phương pháp được áp dụng phổ biến hiện nay. Để tốt cho mắt, bạn cần đeo chúng thường xuyên.

Bạn nên đi khám định kỳ 6 tháng 1 lần đề điều chỉnh mắt kính kịp thời 

Hãy đến Kính Thuốc Phương Nam - Kính mắt Bắc Giang uy tín với các bác sỹ hàng đầu để bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt bạn