Giỏ hàng

Nên đeo kính mát màu gì

Mắt kính râm là một phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Càng ngày càng đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu kiểu dáng. Vậy nên chọn mắt kính râm màu gì vừa thời trang, vừa có được chất lượng tốt nhất? Cùng Kính thuốc Phương Nam tìm hiểu để đưa ra lựa chọn đúng nhất cho mình nhé

Kính râm giúp che nắng và chống chói cho đôi mắt. Hiện nay  kính râm còn giúp bảo vệ mắt khỏi các tia có hại từ ánh mặt trời, những ánh sáng không tốt cho mắt giúp mặt dễ chịu hơn .Ngoài ra, kính râm còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu . Từ màu sắc cho đến kiểu dáng của một đôi mắt kính râm quyết định rất nhiều đến tỷ lệ và thần thái của khuôn mặt người đeo. Chính vì vậy chọn mắt kính râm màu gì, kiểu dáng ra sao, chất liệu thế nào cũng quan trọng không kém.

Điểm cần lưu ý là bạn nên chọn kính râm UV400, đây là loại kính được công nhận có đầy đủ tiêu chuẩn chống tia UV với hiệu quả cao nhất. Kính râm UV400 có khả năng ngăn chặn được các tia sáng bức xạ có bước sóng lên đến 400 nanomet.

Kính thuốc Phương Nam Bắc Giang đưa đến cho bạn giải pháp trong việc nên chọn màu mắt kính râm . Tùy theo nhu cầu cũng như sở thích bạn có thể lựa chọn chiếc kính phù hợp

Kính râm màu đen, xám, nâu có khả năng lọc tia UV tốt nhất

Đây là những màu phổ biến vì giúp mắt nhận biết được màu sắc dễ dàng khi đeo kính, lọc tia UV cao, ít khả năng hại mắt, ít làm thay đổi tỷ lệ cảnh sắc xung quanh. Những bạn lần đầu đeo kính râm chưa biết chọn màu nào có thể chọn những màu này hợp linh động cao với khuôn mặt.

Kính râm màu xanh và hổ phách hỗ trợ nhìn xa tốt

Xanh và hổ phách là hai màu kính có thể hỗ trợ nhìn rõ hơn vật ở xa hơn kể cả khi ánh sáng yếu. Điểm hạn chế của kính râm màu này là khó phân biệt màu sắc khi đeo kính. Nên hạn chế đeo kính râm màu xanh khi điều khiển phương tiện giao thông do dễ nhầm lẫn tín hiệu giao thông.

Màu cam, vàng không nên đeo lâu

Đây là hai màu thời trang nhưng lại chói,. Chúng có khả năng lọc ánh sáng xanh tốt tuy nhiên dễ gây xáo trộn cho khả năng nhận biết của mắt và bạn chỉ nên đeo trong những khoảng thời gian ngắn và cách xa nhau.

 

Nên chọn mắt kính râm màu gì để lọc được nhiều tia UV hơn?

 Dù vậy, đen căn bản sẽ là lựa chọn tốt hơn khi bạn chưa biết nên chọn mắt kính râm màu gì, do đó là một màu cơ bản, dễ tạo nên từ chất liệu căn bản và độ phù hợp linh động cao với khuôn mặt.

Bạn có thể đến kính thuốc Phương Nam Bắc Giang- Shop kính mắt Bắc Giang thời trang với nhiều kiểu dáng đa dạng , chất lượng đảm bảo cùng đội ngũ tư vấn bán hàng lâu năm sẽ chọn cho bạn 1 chiếc kính mát phù hơp nhé

CÔNG TY TNHH Y DƯỢC PHƯƠNG NAM

Trụ sở: Số 161 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Thành Phố Bắc Giang

Số điện thoại: 0904786969

Email: kinhmatphuongnam.bg@gmail.com