Giỏ hàng

Cách chọn mắt kính chống tia UV bảo vệ mắt tốt nhất

Đôi mắt vô cùng quan trọng đối với mỗi người .  Tác động từ bên ngoài hàng ngày gây ảnh hưởng xấu nhất đến mắt chúng ta là các tia UV. Để giúp mắt tránh được các loại tia UV này thì giải pháp hữu hiệu nhất là chọn các mắt kính chống tia UV 400 ( loại uv400). Kính thuốc Phương Nam Bắc Giang sẽ giới thiệu cho các bạn  cách chọn ra loại kính chất lượng cũng như khả năng bảo vệ mắt tốt nhất trước tia UV và  tránh được các loại hàng nhái, hàng kém chất lượng như hiện nay.
Tiêu chuẩn chống UV400 là gì 

Ánh sáng mặt trời bao gồm nhiều bức xạ khác nhau (xanh, đỏ, vàng ...) là những màu mà ta có thể nhìn thấy bằng mắt thường, ngoài ra còn có một số loại bức xạ mà mắt chúng ta không thể nhìn thấy được. Thứ mà chúng ta không thể nhìn thấy lại cực kỳ có hại cho sức khỏe là tia UVA và UVB (trong đó có những tác hại cho mắt như gây đục thủy tinh thể, thoái hóa võng mạc ...) Tia UV hoạt động mạnh nhất trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều hàng ngày. Tuy nhiên, đây không phải là khung giờ duy nhất mà mắt bạn phải hứng chịu tác hại của tia UV. Bất cứ lúc nào tia UV xuất hiện (ngay cả trong những ngày nhiều mây), đôi mắt của bạn có thể bị ảnh hưởng nếu không được điều trị.

UV400 là tiêu chuẩn chống tia cực tím hoàn chỉnh hiệu quả nhất. Khi có khả năng chặn ánh sáng bức xạ có bước sóng đến 400 nanomet. Tiêu chuẩn này được coi là cao hơn và nghiêm ngặt hơn đáng kể so với tiêu chuẩn Châu Âu EN 1836: 2005, không vượt quá 5% bức xạ ở bước sóng 380 nm.

Cách chọn Uv400 chống bức xạ chuẩn xác nhất

»Nhận dạng dựa trên thông số: Kính 400 chống tia UV là kính có tác dụng chặn ánh sáng có bước sóng đến 400 không ảnh hưởng đến mắt. Để phân biệt loại kính này, bạn có thể tra mã sản phẩm và quét mã tham chiếu. Hoặc bạn có thể nhờ các nơi có máy chuyên dụng để kiểm tra khả năng bảo vệ UV của mắt kính

»Trải nghiệm thực tế: Kính chống tia UV 400 khi tiếp xúc với ánh sáng sẽ tạo ra hình ảnh phản chiếu theo bảy sắc cầu vồng (tím, vàng, xanh lam ...). Với tròng kính ngăn tia UV, hình ảnh khi người đeo nhìn vào sẽ phản chiếu màu sắc bình thường. Tuy nhiên, khi người khác nhìn bạn, người khác sẽ thấy hình ảnh màu sắc. 

Nếu bạn dành nhiều thời gian ở ngoài trời, đặc biệt là ở biển (có độ phản xạ cao), hãy chọn kính râm che toàn bộ góc mắt của bạn. Thiết kế này cũng giúp gió không làm khô mắt bạn.

Một điều cần lưu ý nữa là ngay cả khi bạn đang đeo UV400 tốt cũng không thể nhìn thẳng vào mặt trời ở ngoài trời, . Vì cường độ ánh sáng cao cộng với nhiệt độ có thể khiến mắt bạn ảnh hưởng. Trên đây là một số lưu ý khi mua kính uv400. . Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn chọn kính uv400 chất lượng, chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ với Kính Thuốc Phương Nam Bắc Giang - Kính mắt Bắc Giang uy tín ngay hôm nay để được tư vấn về uv400 và các loại kính tốt nhất có tính năng như uv400.

CÔNG TY TNHH Y DƯỢC PHƯƠNG NAM

Trụ sở: Số 161 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Thành Phố Bắc Giang

Số điện thoại: 0904786969

Email: kinhmatphuongnam.bg@gmail.com

Website: kinhthuocphuongnam.com